*** IM 23 P - PLZ CHECK PAGE 13 NOWWWW ***

_Manpreet_ thumbnail
Posted: 14 years ago

~
India Forum Makkal Katchee ~

Presents

For the first time in the history of Chinnathirai...
Muzhukka muzhukkaIFMakkal Nadikkum....
Puthuam Puthiya Mega Thodarr!!!!

- 23 - 

The journey begins
or shall we say
😈 😈 7 1/2 begins😈 😈

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=SMhl9dgzxgw[/YOUTUBE]

Peranbu konda periyorgale! Perumai mikka thaai maargale! Alai kadal ena thirandhu vanthirukkum ilaignargalee.... 23 nadigargal pangu perum intha thiruvizhavitku vanthirukkum ennathu iniya uravugale... arumai sonthangale.. Pattu puduvai pazha pazhakka.... thanga nagaigal jolly jollykka.. Vaanavillai valam vanthu kondirukkum magaleergale!!!.... Antha pattu mudavaikkum antha thanga nagaikkum... panathai selavalithu vittu.. ullukkul koorikkondu veliyile sirithukondirukkum ennathu arumai kanavar maargalee... Ange pulli maangal pol thulli vizhaiyaadikondriukkum chinnajiriya kulanthaigale... suttu vizhi paarvaiyila vetti vittu irukkum ilam kaniyargale... avargalai jollyayga valam vanthukondirukkum ennathu arumai jalllllllly katttttttttu kaalaigalee...

Vanakkam Vanakkam Vanakkam

A variety of characters from a number of Tamil serials πŸ₯³.  So what do we do, you may ask! 

So enna pannalaam πŸ€”? 

Yinnamaa Pannalaam?
Discovukku pogalaam? 
Vodkaava podalaam...
Odi Paadi Aadalaam.....

Ok OK.. No Water Beating Please.. Mouth Dancing (Vaayaadirathu πŸ˜‰πŸ˜†)

Where:
India Forums -> Tamil Section (Sun TV) -> Other Topics

Serial Synopsis:

To celebrate the success of the various shows, the characters listed above are all invited to a maaperum thiruvizha - Chinnathirai Iravu (Small Screen Night).  The masters of the ceremony (MCs) will be: 

Thaadhi Maama (Shreenithi)

FB Anne (Aish)

Sari Sari.. moraikkatheenga makkale
... ivangala paatha ezhicha vaayanga maadhiri irukkanga ille ... but ivanga rendu perum mega kedinga... Many probably already know eh πŸ˜†πŸ˜†..

Following a grant welcome and introduction (originally provided by each participant and beefed up by the MCs πŸ˜‰... hmm ellarum maatikiteenga πŸ˜›), the characters will be split into smaller groups (3 - 4 members each). 

Then the groups will be called one at a time and they will be given a brief situation (which will be posted on the thread by the MCs).  The group that is given the first situation will communicate via IF Personal Messaging service and come up with a fine, hilarious set of dialogues (well within the rules listed below😳). 

As the first group members are plotting their small script based on the situation given, the audience (the rest of the participants and other members) will be given a break.... avanga enna veenaalum pannalam (as long as the rules are obeyed 😳). 

Avanga aadalam ....Paadalam... ....  nicely pull each others legsπŸ˜›. 

Beware Kanni Ponnungala: Many eligible bachelors are present at the Small Screen Night Show πŸ˜‰!!!
The most eligible bachelor .... cough cough Sherry (TMS)... is looking for a potential nnu kelvipatean? ... So ponnungala stay close to guardians.. ok vaa!!!

Once that group is done, they can post it on the thread itself, and the rest of us can cheer them.  And so on.. we move on to other groups.  

Rules to be Followed!!

1. Fighting and personal bashing are prohibited
2. Fun dialogues, vetti thathuvam, situational songs, situation pazhamozhi's are most welcome
3.  The participants as they enact the role (of the character they are assigned) for the situation provided, can include the names of actual IF members within their dialogues.  For example, Roja Akka who plays the role of Tholkaapiyan can say something like how he really enjoyed the days when Meli was the sole updater of Kolangal.... as she was pulling her hair, but as soon as she shared the burden with Roja Akka and Bjda, he is disheartened πŸ˜† (of course, avaru thaan neraya dose vaangurar le ippo namma Roja Akka and the viewers moolam).
4. The characters who are paired up in the actual serials will also be paired up as long as both characters are part of the serial. 
5.  Since we will have pictures available for all the characters, if you require a picture of another character, please feel free to PM aisha_muka1984, and the requested characters' pictures will be sent to you. 

Last but not the least....

This Online Galatta would not have been possible without maakal aagiye Neengal πŸ€—!!! So kodi kodi nandrigal for making this show a success! 

Likewise, the show would not have been possible without the immense 'Behind the scene' support, and we wish to thank the following people...
(in alphabetical order)

Bhagyam - Atinamma
Waterfall Jeeva - Meli
Thaadhi Mama - Shreenithi

From capturing more than 100 pictures (by Atinamma) to help form the cast list (Melz) to helping with Script writing/ Grand Opening/ MCing and MOST OF ALL Mani's Jollu Viding πŸ˜† (Shreenithi)..

πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘

πŸ‘

So What are you all waiting for makkaleey?... Lets have a Blasttttttttt!!!

Edited by aisha_muka1984 - 14 years ago

Created

Last reply

Replies

Views

Users

Frequent Posters

_Manpreet_ thumbnail
allata egins
πŸ₯³πŸ₯³ Chinna thirai Imsai Night πŸ₯³πŸ₯³

Time to get to know each other

Introducing the MC's of the Night

and   

Thaadhi Maamaa (TM) and FB Mani
MCs of Chinnathirai Imsai Vizha
Played by Shreenithi and Aish

Introduction by Shreenithi

For Original post Click Here

dividers.jpg dividers image by ajx1004

May God Always Keep The Evil Eye Off Of

Our 2 most eligible bachelors in IF...

A very stylish lady compere welcomes ...the crowd

In behalf of this vast assembly, I am requested to express, in a word, the unqualified satisfaction, the heartfelt joy which we feel, on welcoming you to this chinna thirai thiruvizha ........

Suddenly, there comes our TM...

BGM from the movie Kaadhal
Song:ivandhaan

.......Ivardhaaan Thaadi maama enbavaro
orange dressil varaubavaro...
ivardhaaaaaaaannnnnnnnnn
ivar face parthu sethavar paadhi
ivar smile parthu odinavar meedhi..
ivardhaaannnnnnnnnn.....

TM Speaks:
yei paapa,enna rombha peter vittutu irukka.indha maadhiri fulla englis pesina people like me how understanding?nee mike aa engitta kuduthuttu appala poma kannu..naanga panrom presentationuu..

Peranbu mikka aathagalae (Heroines), Perumai mikka Thiru Thiru Selvangalae (Heroes).. Alaikadalena thirandu vandirukkum public galae....

ALLO EVARYBODY..HELLO..ELLO..LLO..LO..O..Ippadi LO LO LO nnu ungala welcome panradhu 
             Echusme SOUND SERVICE ECHO PODUPPA..Light man...lights onnnnn....

THAKUR THAKUR THAKUR ..............

Ennai pathi naane rombha perumaiya sollakoodathu..but..naan sonnadhana unmaiya solluven..adhanaala solren kettukonga ennoda intoduction....

Iam Thakur...Indha IF Kathadigal adhanga FANS enakku sootina name Thaadi Maama....
En azagin ragasiyam  my hairstyle,costume and my trademark smile.

My costume :

naan imaya malaikku malaikku potrukken..adhanaladhaan indha orange veshti,black shirt and black thundu.....so no one should kindal pannuufy my costume.

My Hair ishtyle:

En muga azhagin ragasiyam paparappaannu virindhu parandhu kondirukkum en koondhaldhaan.ulaga azhagiyo ullooor kizhaviyo..oru ponna parthu marraige panra varaikkum en koonthala katta maaten...

indha IM23P thiruvizha va ennoda sendhu innum oru terror ana compere present panna poraru...

Song: ANDA NAAL GNABAGAM VANDHADHE NANBANAE

ANDHA NAAL DHADIYIN GNABAGAM VANDHADHE NANBANE NANBANE 
 EVEN NOW SUTHUFYING WITH SAME THAADI ADHU WHY WHY NANBANE

ORANGE ENDRUM,BLACK ENDRUM,GREEN ENDRUM,RED ENDRUM...
100 VANNAM DRESS POTTUM THERAVILLAI FIGURE ONDRUM...

Avardhaan enuyir nanban....

Song:My Name is billa....

My name is Mani...French Beard Mani
Eppovum alzgaana moonjidhaan Enakku
Nalla figure uu....Sappa figuruuu
Edhuvanalum naan parpen..thanaga vara vappen

aiyaaa....

MANI
MANI  MANI .............

What?endha kovil maniya?goyyalae...yaradhu..bhagyathammava??theriyum neengadhaan indha maadhiri kelviyella ketpeengannu....mani ngaradhu avaru name nga...IF kathadigal vacha name French beard anna.

AWARDS WON:

MR.PAPPAMBATTI 2007,
MR.PHOTOGENIC 2008(MR.WORLD COMPETITION)

athaangaatti(adhavadhu) what story nna...avaru munnorgal ellam adhavadhu avanga voottu(house) Adhivaasinga ellam france la irundhu vandhukunango...attha symbolica represntu panradhudhaan avaru moonjiyila kira(irukkum) andha French Thaadi..so basically,he is a french beard french man u know...uyirr namban ennalaya avaru moonjiya 1 thadavaikku mela close-up la parka mudiyadhu..avalavu alaghu avaru..theriyuma ..akkang..😎

Our Educason

We studied inavaiyar aramba padasalai (englis medium)
We talk,walk,sing,dance only englis..want to see.....see

Twinkle twinkle little bar.
How i wonder what a beer.
Quarter rates r up so high.
Drink a rum with chicken fry..

Our Occubason

We are basically ECHUKUTTY OFFICERS.....U Dont Know ECHUKUTTY?
SHAME SHAME PUPPY SHAME
EXECUTIVES nnu tamil solluvangalla..adhaan idhuπŸ˜†πŸ˜†
VANDI THOOKING ECHUKUTTIES

very risk job!!!
always alertaa irukanum..

eppo venalum makkalkallu,seruppu,acid ootha readyaa irupaanga..andha maadhiri timela vettiya avuthu kayila pidichukittu odara alavukku strong bodyaa irukanum..IRUKOMLA....

BECOZ,RISK EDUKARADHU ENGALUKKU RUSK SAAPIDARA MAADHIRI

naanga 2 perum rottula nadadhu pogumbodhu makkal engala parthu anba,aasaiya padara pattu.......

VAARAN VAAARAN POOCHANDI OMNI VANDIYILAE
KANNA MOODI THIRUMBI NILLUNGA NAATTU MAKKALAE

VAARAN VAARAN POOCHANDI OMNI VANDIYILAE
ESSS AAGI ODI PONGA CHINNA PASANGALAE..

YEN IPPADI PADARAIYNGA??

indha chinna thirai thiruvizhakku naandhaan paadhi master...
meedhi master en nanban Mani
naanga 2 perum sendhu...
sendhu...
sendhu...
sendhu...
sendhu...
sendhu...

sathiyama enna panna poromnu theriyalanga...
sari vidunga......
evalavo paarthachu..
ithayum oru kai parpomla....

once again ,ungal anaivaraiyum vaarum..vandhu tholayum!!!! nu welcome panradhu  2 of the most eligible bachelors in IF TM and FB.

OK PORKALATHULA MEET PANNUVOM IMSAIGALE...BYE BYE.

NOTE BY FB ANNE

THE PART ANNE IN MY NAME IS NOT APPLICABLE FOR EVERYONE..ESP...FOR THE CHARACTERS SANDY,PRIYA AND ALL YOUNG LADIES..THANKUUUUU

Last But Not Least....Indha alavukku engalai ulaga alavil periya aalakiya engal

"GURUNAAYAR"  THALA JEEVA
(played by MELSπŸ˜†πŸ˜†)

Avargalukku crore crore Danguuu(kodi kodi nandri)

Varaanga Vaaraanga Artists Varanga
Chinnathiraiyai aalugira Artists Varanga

Introduced in the order they arrive

Introducing Revathi (TMS)

Revathi Vaasu
GF come wife of TMS Vaasu
Played by Hemavathy

Introduction by Hemavathy

hai,

i am revathi.... ennoda appa peru Rajasekar (peoples are called KP). KP means kanja pisnaari. Amma name mangalam....naan b.com padicchitu irundha pothu etthanaiyo peru enne site adicchaanga......bue avangalellam vittutu ennoda kiragam andha vasu mela aasa pattu kalyaanam pannikiten.

vasu oru heronnu ninacchen.but avan oru zero..avanoda amma bhagyam sariyaana altaappu rani ennoda uyira vaangudhu........

idhu dhaanga ennoda story

i will meet again bye

Introducing Tholz (Kolangal)

Thollkaapiyan
Thollai koduthu inbam perum Kolangal Hero
Played by Roja Akka

Introduction by Rojapooo

"Ennanga,  ellarum epdi irukkenga???( original Roja - kekka maattiya pinne???
un THOLLAI thaanga mudiyaame, enge Meli kutty exam ee better nnu Oditta !!!)

Nan thaanga Thollaikappian - Kolangal serial hero
( Original Roja - apdi pOdu
aruvaalai !!! athu sari, ipdi solla AAtha kitte permission vaangittiyaa?? )
one
nimit nnga, aatha koopidaranga, fan ai switch on pannittu varen
( original Roja -
has a smug smile - athaane paarthen - vanthenda velaikkaran, aatha pathi paada
poren , sodakku Potta , Odi pOven ..vanthen da - sings )
Ippo vanthunga,  Ozone
layer le oru periya hole...
( original Roja - ada angiyumaa?? we thought that
only your brain is privy to that !!!)
Sutru soozhal ai kaappatha enna seyyanum naa
( original Roja, - nee intha planet ai vittu Odina pothum, automatic aa ellam clean aagidum - you are the most corrupt kuppai here )
one nimit nnga, aatha
marupadi koopidaraanga .... saringa,  ippo na konjam busy ... aatha  veggie
cut panni thara solraanga, apram paarkalaam ..neenga enge pOga pOrringa...
illai naan than enge pOga pOren...
( original Roja - lies on the floor,  kicks hard ,
rolls and  WAAAAHHHHHHHHH)

MOMENTS LATER

Thollai : AAthaa, Veggie ellam cut panniyaachu

Aatha : mm

Thollai : apram enna seyyanum?

Aatha : mm mm

( original Roja : Yovvv, unakku buthiye varaatha?? She can not take
decisions - in any thing ; Family poora invite panni, meeting pOttu,
sandai pOttu.... apram .may be...just may be ..she will decide.
Be rest assured that it will be a wrong decision)

Thollai waits for 15 mins but Aatha does not look up from her files.
Thollai musters enough courage to ask again.
Aatha... menu sollitta.... I can start cooking...

Aatha : mm mmm mmm

Thollai does his master piece acting - wipes his face and head in
one stroke - momentarily his face is covered

(Original Roja : habba , even if is for just 2 seconds, relief from this
face is always welcome)

Thollai waits

( Original Roja : paazhaa pochu, Aatha eppO menu solli,
nee eppO cook panni.. hmmm adutha Diwali vanthudum pOle irukku !!)

Introducing Ilavanjani (Thangam)

Illavanjani
Pokkisam kaakum Thangam
Played by Laksh

Introduction by Smlaksh

https://sites.google.com/site/simbuclub/_/rsrc/1231129245173/config/app/images/vanakkam.gif

Ellarukkum Vanakkam ...

Name : Ilavanji ( ilavanji - ila )

Qualification : The great "Ayya" Ramachandra Ragunath's Daughter in law

Full time job : 

• Puthaiyal kaakara bootham (i.e To safeguard Ayya's properties from his second family)
  • Sathi aalosanai mattrum sathi thittam theetuvathu , en saga thozhi Mangai-yudan (Planning & execution of evil deeds) 😳😳
Dislikes :
  • Ayya's second family
  • Being a good natured woman 😳
  • Seeing my evil plans foiled by someone πŸ˜‰
Talents :
  • Blessed to escape from other's eyes , after committing all sins
  • Being a nonstop nonsense πŸ˜› , vaayai thirantha moodave matten 😳

Ambuttuthen !! Enna pathi solla vera onnum illa ... Athanala makkale , enkitta konjam usharaa irunga .. ennai muraichukitta , appuram unga gathi atho gathi thaan ... Yenna , naan romba Kettttttttttttttttava 😳😳😳 ... Varatta ...

Introducing Jeyanthi Vinod (TMS)

Jeyanthi
Jagajaala Manjal Devadai
Played by Nithya

Introduction by Nithyamkv

Vanakkam.. En anbardha IF makkale..

http://www.etatamilschool.org/graphics/Vanakkam.gif

Nan unga jeyanthi .. ungakitta en jagajala ideakalai sekkirama onu onna puttu puttu veikaporen.. Ana neenga athai en purushan kitte sooniga na.. Pombalainu ninikathenga.. KONNUDUVEN..😑

Introducing Sandiya (AV)

Sandiya
Kangalaal Pesum Penn
Played by Anjali

Introduction by Anjhoney

En Anbu IF Makkalku
En Iniya Deepavali Nalvaazhthukkal

Naan...Sandhya!

Indha Iniya Naalin Ungala Sandhikkarthile
Enakku Romba Santhoshama Irukku

Enakku amma appa ellame enga Appa thaan..Avar enakku appa nu sollarthey vida friend nu sollalaam.. Enakku appa kitte ennallam kadachirukku nu theriyala aana onnu mattum orudhiya kadachirukku

😳En Mutta Kannu😳..

Naan Kannaale Nallave pesuvain nu solluvanga.
Adhukku Full Credits Enga Appavukku thaanπŸ‘β­οΈ.

Neegale Paarunga

Enakku innoru best friend irukku Avan thaan Jeeva 😊.Naanga Chinna Vayasilendhe Best Friends.

Naan Chinna Kutties ku Paadam,Paattu rendum solli Kudukkara Teacher.

My Hobbies

Paattu Paaduvain, Veena Vaasipain, Jeeva kooda sutharthu/pesarthu. Appa Jeeva koottani kooda serndhu lootty adikkarthu,Kalaikarthu etc,

Naan Nalla Samaipain ,Enga Appava polave.. Aana Raathiri 2 mani kku kooda Aviyal Poriyal nu asathuvain..

Naanum oru vidhathile 'Kaadhal Sandhya' thaanπŸ˜³πŸ˜‰ aana en kaadhal romba different.

Enna Pudhu Pada Kannottram mathiri pudhir podareina
? Sari vishyathukku varain.

Ethanayo vagayana kaadhal naama paathirkom...Paakkamal Kaadhal, Kandathum Kaadhal, Sonthathil Kaadhal nu sollikitte pogalaam..

En kaadhal Muttai KaadhalπŸ˜‰πŸ˜Š..
+

Muttai Kadudaasi mathiri Muttai KaadhalπŸ˜†. Enna thavira vera yaarkum naan kaadhalikkartho, en kaadhal yaar no theriyaathu...

Kaadhal Punithamaanathu, daiveegamanathu aana En kaadhal Mounamanathu/Amaithiyaanathu

Vaarthayal En Kaadhala Velipadutha Enakku Udanpaadu Illai
Naan En Kaadhale Vaazhkaya Vaazhndhu Katta Virumbarain...

Naan romba ellam sollave thevayille.. En kooda irundha neengale enna pathi purinjipeenga.

Meendum Santhipom..

Endrum Anbudan

Ungal
Sandhya (sandhyanjali)😳

Introducing Sherry (TMS)

Sorimuthu
An Indian Born America Return Pearl
Played by Meena

Introduction by Arjun_Meena

Hi All,
Elarkum Vankam!!!

This is Sherry.

Birth name is sori muthu. As I like Cherry, i changed it to Sherry. Cal me Sherry.

I am multi-pillionare, i carry so many people in my pillion.. I am for-gin return. Coz, I drink only beer, no gin. I have lots of property. I except(expect) punctuality, honesty, cleanliness in all things and persons. I like to follow American Culture. But not American wife.

I am good. I am butter(better). I am pest (best). I always like pest. I like disco shanthi as her name says shanthi is there in Disco.

I no like talking about myself. So I will not tell anything good about me. I like others thuping me (dhoobam podrathu).

Hobbies: Roadla ponnugala sight adichufying and then I no like Fighting in house. So fighting outside,

and then beating i got and planning something - don' t know what i plan, but i plan.

I am ging to get married to Kavya, the ex-lover of Dhilipan, i hope so. But still, I am looking for another jodi here, so that I can exape from egg-eyed kavi..

I like to say Hey Raam. Not coz Gandhi told, but Raam saved me... Hey Raam..

Bolo Hey Raam... sab bolo Hey Raam... IF anyone not question my speech (Sol pechu kekalena - translated) then that girl my wife. Be it Jeyanthi or Sandhya or other who nalum (vera yaarunalum)..

Anyone interested, can send in their applications to me [email protected]. Married also welcome. Application should be typed neatly. Mar-beer (I don't like gin) proper.
Interview wil be help at this page and I decide who my future two-nd(second) wife.

My brother Mark (he no get mark in school. so change name so atleast Mark in name) calling form Thupai. So bye for now.

-Cal me Sherry

Introducing Mangalam (Idhayam)

Mangalam
Mangalam suba Mangala
Played by Srima Maa

Introduction by Srima

Mangalam Suya Vimarsanam

https://img15.imageshack.us/img15/1525/i11n.jpg

Ellorukkum VaNakkam, Vandhanam, Namaskar, Sastriakal

Nalam dhana yaavarum Nalam dhana
UngaL uyirum Idhayamum Nalammmmm dhanaaaa

Adadadadaaaaa yaarindha loda lodanu innuma therialai
High decibel & honey coated pechaal Dr. Sai Kalyani  Idhayathirku
Aruvai πŸ˜‰ sigichai seiyum MaNbumigu Samandhi,Aruvai SigamaNi

MANGALAM

Nan romba romba nallavaldhanga.Enna oru chinna ketta pazhakkam
OOr vabai oodi perisakkaradhuna  enakku halwa sappidaramadhiri

En kudumbathai patri konjam solla vendama?

En arugilirukkum AaNazhagardhan😊 en bitterhalf
Manusharukku maha karpoora mooLai
Halwakku punjab godumai vaangi vara sonnal
Aiya Paruthikottai vaangi varuvaar

[BGM]

KaNavar Amaivadellam ........

Hmmmmm Elloram chellamavaga mudiyuma?

Aduthadhu en peN Sakku
Azagukku ennayum Arivukku Appavaiyum kondu pirandavaL

Indha samayathil oru peria rahasiyathai pottu odache aagaNum
Nan solvadhu yavaiyum uNmai
Idhu sathyam..Idhu [A]sathyam

Indha makku Sakkuku munnal nane ariyamalπŸ˜‰ petredutha
Iru rathinamgaL, Thai pol sei endru pugazh parappum irattayar
ThilagamgaLdhan namma Jayanthiyum, Ilavanjiyum
Ayioda Katharikka muthi kadai theruvukku vandhuduthe.

Sari ippo poitu appram varatumma

[IF MakkaL Say: ....Vara poriya
😭]

Mangu BAYA DATA

Name                        Mangs

Age                           Endrum 16 [ Numberai  thiruppi podupaπŸ˜‰]

Weight                     Idhu avasiyamillai.

Vital Statistics        32-28-32 [ Idhu Aishodadhu....Namma Aish ktti illa Aishwarya rai]

Qualification           Can talk English, walk English , sleep english , sing english
                                  American English, French English, Tamil English, hindi English.
                                  Have taken special English tution from our TM & FB

Extra                       Nalla kadhai solluven. CM Vadai kadhai solli, Sandy moon kaatti sadham ootuven

Seekrama interview callai edhirpaarkiren

Anbudan,
VeLiyur KiZhavi
Mangs

P. S  Seekram badil varalaina indha BAYA DATAVAI namma TMku forward paNNiduven.Thadikku etha jodi

Introducing Abhinaya (Kolangal)

Abhinaya
Tholz's Aatha
Played by Keerthi

Introduction by Bharadwaj_K

Hello ellorukkum vanakkam πŸ˜•.....Yenna introductionukku velakannai πŸ₯±madhiri oru picture choose pannirukken pakkareengala....En mujinya avaludhanga 🀒........poker facennu solluvangala adhu dhan......Naan azhudhalum ore madhiri dhan sirichalum ore madhiri dhanπŸ₯±.........Yenna kuda kooja konjam irundha konjam bulb eriyum....aana avan pasamalar thangai yoda enga ponano πŸ˜›......
    Naan Mother Therasa aganumnu parkaren aana  avungalukkum yennakum neeraiya vidhyasangal irukku....examplekku oru 6 vidhyasam kizha .....

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

1.   Avungalukku kooja illai, yennakku azhukku sattai potta tholai(ROJA) irukku............
2.   She is one of the most sensible person in the world,  yennakum sensukkum samandhame illai....
3.   She is full of action and she does what she says, but I'll scale Mt.Everest with my poker face and finally achieve nothing.
4.   Avungalukku yellathulaiyum vetri, yennakku vetrina oru kilo evalavu.....
5.   Avungalukku porumai romba jasti, naan yennado edhiriyoda porumaiya iruppen because I couldn't do anything againt him/her and yennakku vendiya vargaludan porumaiya irukka matten.......
6    Avangala maridhyaiyoda Mothernnu kupuduvanga, yenna kendala aathannu soluvanga.

β­οΈβ­οΈβ­οΈβ­οΈβ­οΈβ­οΈβ­οΈβ­οΈβ­οΈβ­οΈβ­οΈ

Yenakku round katti oppari vaikka oru kootamae(Actually kudumbamnu ezhudhalam...but it has lots of branches as all in my family has more than one family like chinna veedu) irukku avangalukku kadan vangi naan koozh vuthuven irundhalum I never go in bankruptcy, adhu yellam eppadinu ketkadadhu.......Actualla yengapa yennakum yennoda step brotherkkum(Aadhi) panam kaikum maram kuduthu irukkaru........We talk only in crores........We need to take care of that tree now as Keerti and Roja from IF has oru kannu on that tree........

Last but not the least......Naan dhan azhagana ponnunga, Kolangalla vara yella angalukkum en mela oru idhu.......adhe madhiri yennoda kooja dhan Handsome Hunk(Yaar ivano ivan manmadhano) kolangalla vara yella ponnukkum thollaiyoda azhukku manjal sattaiya wash pannanumnu romba asai........Aanal engalukku natppu dhanga mukkiyam......Ippodhaikku ivallavu dhan....Meendum sandhipom.....Konjam sirikka muyarchi pannren.........

Keerti....

Introducing Selvam (TMS)

Selvam
Idimael Idi Thaangi
Played by Daisy

Introduction by Honeydaisy

Scene:1

Selvam is walking out from home. Some dogs , cats, cows wandering at roadside'.Selvam in his old shirt, some black oil trace at his face'.

(BGM from Nayagan)

thenpaandi cheemayilae
thaeroadum veedhiyilae
bagke poala vandhavanae

yaar adichaaroa, yaar adichaarao entha idhi thaangi selvam te?😭😭😭

Selvam: Vanakkam to all IF makkal. Naan than unggal iidhi thaangi selvam. TMS hero.Selvam sings and dance for IF makkal...

Song from Padaiyappa

singa nadai pOtu sigaraththil yeru
sigaraththai adainthaal vaanaththil yeru

en peru Idhi Thangi '
ilavatta Selvam
ennOda uLLadhellaam
Thandasooru kudumbam..pa. πŸ˜ƒ
Thandasooruu

Thandasooruu
Thandasooruu

Background voice (by:Singaperumal- Arasi fame):
 VANAKAM..... This is our hero from TMS . Well, let us introduce a bit about him. Selvam's family got 1 useless father, but loving type.Well his mum A.K.A  Lanka Raskshi, and 1 thadi raman brother, plus his pea brain wife Revathi. And this worst family member is Rani(sister). She never gave any problem, only asked for money...to buy bus pass every episode '... Other than that never asked for anything from him. He  think his sister didn't love him like his appa, amma or his brother. Never give any problem to him. πŸ˜•

Flashback Scene:

Rani sleeping in drawing room...selvam enter after work'still with black oil trace. His shirt was torn (Earlier he was beat up by some rowdies'no reason' as he was nalavar')selvam sings for her'..sister sleeping like flower'.brother will pay for bus pass later
'..(BGM:malargaraipol from passa malar')

Another name for problem is Vasu.πŸ˜• Each day he will bring some problem for him. That's the way he showed his undying love to him. I don't understand why people in IF address Selvam's amma  as  Lanka Rashashi, she is sweet, loving, smart , pretty and etc..etc''

Bagyam sings and dance...only for loving IF makkal..

BGM: movie THIMIRU...

money money money alaivathe thaan 
Bagyam ulagam .....
many many many leelaigaLthaan 
Bagyam ulagam ....
money money money oh ho..

Anyone can buy her love with money..gave her money and she will sing praise about them.

Then our Park Mama who loves water beating 24/7''nothing much to say about him..Park Mama sleeping.....In his dream...some group dancer sings and dance for him.....(Helen, Namitha, Malavika,Anuradha,Disco Shanthi)

BGM: Movie Agni Natchathiram:

oru poongaavanam pudhumanam
adhil roamaanjanam dhinamdhinam
ulaavarum kanaakkal kannilae
oaraayiram vinaakkal nenjilae
πŸ˜†

oru poongaavanam pudhumanam
adhil roamaanjanam dhinamdhinam
ulaavarum kanaakkal kannilae
oaraayiram vinaakkal nenjilae
....πŸ˜†πŸ˜‰

Most important person in Selvams life is Archu'.

Scene at temple:

BGM:

enakkena aerkanave from Movie Parthen Rasithen
Enakkena aerkanave piranthaval ivalo .............
idaayathai kaiyirukatti izuththaval ivalo...............
Oli sinthum iru kankal uyir vaangum siru ithazkal
Ennulle ennulle ethetho seykirathey AAAAA..

Selvam saw Archu fall in love at first sight'After all Thilu Mullu selvam married Archu..but that is not happy ending..for him started  7 1/2......😭

Selvam sings after married Archu:

BGM:Manmadha Leelai

manaivi amaivathellam
iraivan kodutha varam
manadhu mayangi yenna
unakkum vaazhvu varum
iravil nilavondru undu
uravinil sugamondru undu
manaiviyin kanavondru undu
yenakkathu purinthathu indru

porutham udalilum vendum
purindhavan thunayaga vendum
kanavanin thunaiyodu thaane
kaamanai vendraga vendum
kavignan kandaale kavidhai
kaanbavan kandaale kaadhal
azhaginai puriyaatha paavam
aruginil irunthenna laabam

manaivi amaivathellam...................😭
to be continued:

Lets Shine for IF Makkal..

Love,
Honeydaisy

Pink and White Daisy

More Artist Coming Below

and 

TM and FB Mani saying...

_Manpreet_ thumbnail
Hello Yeevery Body Welcome Back....!!!

Echukutties TM and Mani
Most Eligible Bachelors
Played by Shreenithi and Aish

Varavalaippu by aisha_muka1984

To all the people of IF...
Greeting with respect
Namaste, Sat Sri Kaal, Asalaamu Alaykum, and Vanakkam
 to all Imsai Makkals!

Live and Direct from FB Ding
ultapanning Sean Kingston's Fire burning!!!

Original: http://www.youtube.com/watch?v=Yq77pTi03qQ

A dedication to my Nanban Burkur Thaadhi Maamuu and all IF Makkals!!!

heeeey... heeeeey...  woo woo!!

Somebody call 911!
Thaadhi Mama dancing on the stage floor, whoa!
(Imsai Makkal.. Imsai Makkal)

------->

Too many girls! ☺️
FB Mani, let's go, Ding hey!

(ayyy.. vekkama
)

Sandy's got that biggu eyes
bigger than crompettai kozhi muttai whites
Got me soon as I walked through the door.. orru

Berican Shorry coming on a dappa car
sipping beeru from seidapettai bar
sightu adichufies gals on da showoo ooo

Mangaatha Mangalathin Matrimony Profilu
Justu now, Shorry Maapu pocket inside puttufy
I show my six packs body like Salman Khan
Mani is sweeter than Cherry.. hotter as Shorry πŸ˜›

Everybody call DGP (Arasi)!!!
pipe adi sandai on da stage floor.. whoa

We got a big Rubber Mouth (Bhagyam)
who waandu break our ears
on the stage floor, whoa

Fire burning.. fire burning on da stage floor
our Jagajala Jeyanthi coming on the stage floor
fire burning ... fire burning on da stage floor
our thangamaana Vaanjani (Illavanjani) coming on the stage floor
(Imsai Makkal, Imsai Makkal)

That Idhithaangi (Selvam) with his love (Archu)
Always wanting to help vetti Vasu
But ain't no doubt he's taking 7 1/2 home...home..

Not to forget bachelor Thollai
Kooja thooking for Aatha Abhi
who'll be worshiped all over World!

Hey Reva, Priya, Kavya, Sandya vaarunga
intha Mani padum paatai konjam kezhunga
I show my six pack body like Salman Khan

Somebody call 911!
Water fallu Jeeva walking to the dance floor
I got to take care of him
before he charms all da gals
I routu vuttufies, whoa

Mani's cheeks burning, cheeks burning on the stage floor
That Reva paarthu cheeks burning on the stage floor ☺️
Mani's cheeks burning, cheeks burning on the stage floor
That Priya paarthu cheeks burning on the stage floor
☺️

Mani ippo poyi propose panna poraan.. hey!
Thaadhi Maama vanthu ippo help panna pooraar πŸ˜›..
rendu echukutties vantha
yaaru thaan nippa?.. hey! 

Mani ippo poyi propose panna poraan.. hey!
Thaadhi Maama vanthu ippo help panna pooraar πŸ˜›..
(Unmarried girls: Shorry.. Jeeva... move out of mani's way... every single girl.. saying it now, hey!)
rendu echukutties vantha
yaaru thaan nippa?.. hey! 

(Mani: What a shock! Let's go, Kannungala let's go, hey!)

Hey Reva, Priya, Kavya, Sandya vaarunga
intha Mani padum paatai konjam kezhunga
I show my six pack body like Salman Khan

Somebody call 911!
Shorry Mapau shouting on the stage floor whoa!
We gotta cool him down
He wan' bring da roof to ground
on the stage floor, whoa

Smoku coming out.. coming on da stage floor
Our Shorry Maapu's kadu burning on the stage floor
Smoku coming out... coming on da stage floor
Our Waterfallu's kadu burning on the stage floor

Some body call 911!

DanQ DanQ DanQ!!

Hello Yeevrybody! 

I wood like to DanQ yeevryone for coming to arr show! 

We bery bery Happy to see young ladukees, aunties, uncles and little baays (Shorry, Jeeva, Aadhi, etc. etc.). 

My Friendu Burkurr.. chee Thaakurru Thaadhi Maamaa... introduce me bery bery well πŸ‘πŸ‘ Danqu...

You see "I born in London.... in the Raayal Family... " all lies and only in dreams ...

I speaking truth here ... "I born near Raayalpettai bus stand... Mommy Daddy big big Rockstars in my caalany... Both very big folk dancers... Yeevrytime they sing and dance... not even a mosquito or a crow will be seen..!"  But danQs to my Life friendu Burkurrr.. che Thaakur... and Water Fall Head Jeeva ... I see limelight! 

The Engleeshu Song I sungu above, was a jujubie for me!  I wantu DanQ  my good friendsu Shorry Maapu and Head Jeeva for their immense support!!!  OK OK.. I havu err Quishin...for Shorry and WaterFall... why yeeverybody caal you Shorry and Waterfall, respectively.. I no understand.. Saary if I too Caal that πŸ˜³..

Now to all da young gals: 

My paasom what think think... my eyes cry.... but I say to you.. and you cry.. OMG.. I can't see you cry.... Human no understand my paasom... this beyond human love.... 😳

Ok ... yeevery body.. I go trim my French Beard and come ok.. C u .. bubbye!!!

Varaanga Vaaraanga More Artists Varanga
Chinnathiraiyai aalugira Artists Varanga

Introduced in the order they arrive

Introducing Aadhi (Kolangal)

Aadhi
King of Shouting
Played by Bjda

Introduction by Bjda

hiiii guys!!!!!!!!!!!!

for those who donno am adhi or u could always call me by ma pet name "hissy"πŸ˜‰

naa 4 feet and am sama handsome...all gals fall for me tats y i have ditched ma wife....i don very easily fall for ladies...πŸ˜† πŸ˜† (ippo daan enoodu 3rd innings!!!)

naa first chennai ku vandona i was supposed to fall in love wid abhi.....(see below pic ull understand)...
but thols as usual story a change panitaar....
😑 😑

ennodu main strength naa pesa arambuchalye ppl go deaf πŸ˜† πŸ˜†....avalo soft voice....

ennaku enodu amma thaan strength....
 naa ippodan ennodu 100 th murder commit pannen....am keeping a party soon...i would like to thank robot and kondai for cooperating wid me....
😳

due to IF support i have devised a plan where ill soon kill thols!!πŸ˜† πŸ˜†(roja...will surely agree)
ennaku only enemies i don believe in frd's(though i have some..listed below)..

.the first in tat list is abhi...

actually am very popular only becz of ma assistant giri....and robot....

am a paka business man.....ennodu best frds...AC,minister ie ma chittappa,anaruna,.....
πŸ˜•
(ennake avamanama irruku..when abhi has a frd like thols y not me...😭 seri seri...its all in the game adhi control....πŸ˜•)

Even strangers dare not walk near me... that is my power.  Avanga rombha mariyaathaiya mookai pidichukittu thaan poovanga πŸ˜‰...
 (writers note: Avlo kappu vaadai adikithu nnu sollurean 🀣🀣🀣).

i think by now u guys know me well...............πŸ˜ƒ

Introducing Kasturi (Kasturi)

Kaasturi
Everyone's Vaathu Kutty
Played by Eljaymaa

Introduction by Eljay

[Eljay Maa Says: Aishu, ippadi ennai poi Kasturi role panna solriye.  Inge ellarum kudukkara introvai paartha romba bayama irukku.  Yerkanave enakku vaathu mooLai thaan, idule intro veraya?  Sari, try pannaren, onnu mattum sollaren, namma vaathu brainsukku indha padam ellam poda varaadhu] 😭

Of course, ennai eppadi padam pidipeenga?  Innikki naan Eswari Rao face vaichundu varuven,next week naan Niya face vachundu varuven, appuram third week Regamma face vachundu varuven. πŸ˜ƒ Idhile onnu romba mukkiyam, naan face maathumpodhu udambu, kural, skin color ellathaiyam maathippenNeenga enna, yaarukkum ennai adayaLam kandu pidikka mudiyaathu.  πŸ˜ƒAppuram every time naan different foreign countrykku poi indha face change pannipen.  Niya facekku Singapore, Eswari facekku London, ippo adutha face changekku New Yorkaa illaina Switzerland pogalaamannu think pannaren.  πŸ˜•Ayyo, idhu romba kashtama irukke, en brains vaathu brains thaan, eppadi ivvalavu think pannaradhu?

Ippo en family pathi - en first husband  thaan Ram.  Andha aalu ennai and Regamma vai yemaathinaar.  En second husband ThiruAdhutha husband yaaru theriyaadu, adhukku munnadi adutha face maathikkanum.  Regamma faceaa illai vera pudhu faceaa theriyalai.πŸ˜•

Ippo Ram jail le irukkaar.  En first MIL, adhaanga Jothi, avanga enga rendu peyaraiyum marupadi onnu sekka paakaraanga.  Naan sari solluvena, naan quack, quack, nnu solli up and down the stairs odi poiduven.

Appuram enakku rendu thangaigal, ippo oru thangai kanOm, andha director ammavai thaan kekkanum.  En thambi Sures aiyum kanOm, adhuvum andha director ammakku thaan theriyum.  Oru thangaiyum oru athaiyum thaan ippo oorile, athaanga, namba Veppamarathu Patti, ange thaan irukkanga.  Enga appa romba nallavaru, en MIL, adhaanga andha mudhal husband Ram's amma, avanga oru kadu kadu.

[Eljay Maa: Habbaa, idhukku mele intro ellam innikku kudukka mudiyathu.  Apparam, yaaravadhu indha padam ellam pidichu poda enakku solli kudutha naan poda try pannuven].

Introducing Bhagyam (TMS)

Bhagyam
Women of Cherithamizh Speech
Played by Atinamma

Introduction by Atina

[IF Makkal Nervous]

Ippo innnnaaa vonum nu inda bandaa paannareenga....ellaarum...?
piriyaama thaan kekkaren? 
sareee en line kku vaanga.....

en peru...oooooru elaam ...vonumaa....
saree...inda vachukkonga...

en peru Bagyam......romba nallu peroo illiyaa.....?
itha poyee.....yaaaro inge
rubber vaayee nu maathi potaanga....

Yeva ava??? un moonjileh en peechaang kaiye vaikkah.....!!

Kasmaalam.....bemaani.....pasangalaa.....neenga rendu perum innaathukku ivangalukkaaga varinju kattikinu vaarenga...?
avnga eluthara kadai yileh ungalai pathi ellam
nalla elutha sollathaneh...? enakky theriyaatha unga lachanam...

ayeh....vandhuttanga....pesaradukku.....naan enna porakkumbodhe
ippadiyaa poranden?
edo ippadi aayiduchu en vayee......enge poyee muttikirathu adukku.....

Naanthaan sollaren illeh.....summah namma Rajini naninaa madhiri......

"oru daba sonna ...nooooooru daba sonnaan gattiyum madiri....ah...kkum...."

pirinchudha....unga mara mandaigalukku....
ennai maruvaadaiyaa Bagyam neh ellarum koopidunga..
solli potten....

Naan paattukku SIVANEH nu oru moolaileh gammunu kedakkalam nu nainaichaa.....aal...aalukku vandu dabaikireenga.....

mavaneh keeishiduven...aamaaaaa.....
pona pogattum naaaa.....
en purushan neh.......
en thalai leh molaga araikka varappleh......
ithu inna nayathileh sethee nu kekkaren....mmm

Enakku en kudumbam thammeh mukkiyam...
yaaru ekedo kettutu poranga....
en kaileh adukellam kavalai illaa...
en voottu karrai kalyaanam panninathu ...
en vazhkaiyileh innoru soham.....
inda aalu nalla padichavaroo nu
nenaichuthaan naa appadiye dabal nu ulunden.....
ayeh...appuram illa vanda vaalam theiryudhu.....

Oru naalu.....naanum....mansukku kekkaama...
inda aalu kitteh  naalu vaarthai narukunu ketten paarumeh......

avlothaan......appidiyeh....ennai
sandadi illatha thottathukku ittunu poyee........poyee.....poyee.....

dabal nu en kaal leh vulunduttaaru......

ithukku mele naan ondi pombalai innaathaan seiye mudiyum sollumeh...?
adu kedakkuthu ponaa pogattum nu uttuten...

aanaa...onnu mattum sariyaa solren kettukomeh........
enakku en kudumbam thaan pereesu...
mathathu allam adukku appaleh thaan....

enna appo appo poluthu pogama ..
edunaachum pannuven....
inda...kaasu illatha marumagali larichu kottuven.....
kaasu irukareh marumagali thalaileh thookittu aaduven.....
kaasu paannanum eppadi yaavathu...

ponnugalah.......Ippo.....neenga elllaarum meh sollunga kannugala.....
naan nallavathaa  neh?

Introducing Nondi Velu (Chithi)

Velu
Paapaavin Velu
Played by Carolinecj

Introduction by Carolinecj

MUUUJIK::: AVM's Trumpetings!! papapapapappaaaaaaaaaaaaaaaaaaapaaaaaaaa

ENna marakka mudiyaaathey yaaraleyum

Makkale vanakkam

inge enna izhuthuttu vandha aaisha yakka vaukku mikka nanri

em peru velu... nyaabagam ille

CHITHIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

*does random bharatanatyam steps to kannin mani muujik*
1.5 kaal le ivlo thaan aada mudiyum!

Name: velluu

panra thozil......thevaiyillaadha matterle mooka nuzhaipathu!

dislikes: yaadhum oorae yaavarum kaelir...ellaaamye pidikkum..dabbau irunthaa innum jaasthi yaa pidikkum

Talent
jinthaakthak jinthakthak comedy panradhu

naanga thaan MR Radha vaarisu le

HMMPH

Introducing Paapaa (Chithi)

Paapaa
Nondiveluvin Paapa
Played by Shaktheback

Introduction by Shaktheback

Paapa is here !!!!!!!!!

Name - Papa 😳
Age (only Papaa's not Shaks' haha) - 7 ?
Your likes - Chocolate
Dislikes - school
few words about Nondi Velu mamaa - Romba nalla mama . Does my homework everyday !

Introducing Vasu (TMS)

Vaasu
Bhagyathin uthama vetti puthiran
Played by Tasnime

Introduction by Tasnime

Hi naan thaan Vasu... The great Bhagyam Poongavanathoda one and ONLY son Vaasu!

Ippo neenga ellarum ennai keppinga... un amma vaayai unnala adaika mudiyaathaanu? πŸ˜• Onnu selren kettukunga, whenevar my mammi ( mummy ) shout pannumbodhu (ok 24/7 shoutin thaan irundaalum ellatayum onscreen la kaata mudiyumaa ) naan screen la irukka maaten 🀣, yenna ennalaya atha kekka mudiyaathu... ( so updaters πŸ‘ ) so veeta vittu padikira saakula yescaipuu !!

Ennaku padikarathu.. velai seyirathu nna rombha rombha.. pidikaathu 🀒🀒🀒... But sight adikarathu 😍.. vettiya kadalai pottu kittu kadhal seyirathu... pasanga kooda sutturathu, kalaaikarathu... itha vida yaarkitta irunthu kaariyam aaganumoo avangakitta ice vaikirathu thaan pudikkum πŸ˜› ...

ithu for running after her, jogging dress laam wearing  paarunga πŸ˜†

En nerom oru Rich aa na girl ai pidichu.. athu thaan REVa .. aval pinnaadhi odhi, theru theruvaa alainju ( atha yenga kekkuringaπŸ˜•.... athaan ungalukkae theriyumae, naa avanga vittula driver aa velai paarthathu )  oru valiya carrect panni kalyaanamum panninkittaa ( ivlo panniyum ennakku somberinnu pattam kidaikuthu πŸ˜­ !! enna panrathu, i have to poruthufy to again carect my Reva ) .. so i can be a havus (house) maapillai.. yen time antha  KP maamanaar Raj engalai kai kazhivitaan 😑! Oru paisaa kuda kudukaama.....so from my MILu no respact for me ( correctaa thaan ellarum solringa, pakka Kanja Pasinaar !! antha aalu !! )...

naanum enge veetileye vettiya irunthean... tried to fetch money osiyaa.. but my head writing 😭.. this Reva made me go to work .. enna pannurathu.. ippo naan oru firm la work pannurean.. but am missing vettiya kadalai pottu oor sutharathu 😭( ungaltha mattum solrenga, reva kitta pottu vittutaadinga 😳, yennoda oru πŸ˜‰ pigeru varkin )

Naan maatum intha Reva kitta enaiye matta vetchukalai naa 😑😑.. innerom antha sumai thaangi Selvam  varumaanathile naan jallya osile ootiyirupean ... ... what i meeeen to say ish enneke naan aapu vethcitean 😭.. athaavathu ennai pathi orey vari la sollanumnaa, me only for kalaaykiring and talking laayikku just like now, I talk too much, but nothing make sense, kooti kalichu paartha naan oru vaayadan ( masc form of vaayaadi ). 

_Manpreet_ thumbnail
_Manpreet_ thumbnail
_Manpreet_ thumbnail
_Manpreet_ thumbnail